Oh.....get ekki flutt til Blönduóss

.........en það er svosem allt í lagi

gott samt fyrir íbúa Blönduóss að allt gengur svona vel en ég bíð spennt eftir Norðurveginum.......en hvað verður þá um Blönduós ef fólk vill nýta sér þann veg missir þá Blönduós ekki svolítið af ferðamannastraumnum?.........myndi bærinn deyja út hægt og rólega.........?

Ég í það minnsta myndi lítið gera mér ferð þangað ef ég kæmist beina leið til Akureyrar á Norðurveginum.........og ég held að ég hafi hreinlega aldrei farið til Blönduóss bara til að fara til Blönduóss...........bara svona á leiðinni til Reykjavíkur frá Akureyri og vice versa


mbl.is Ekkert einbýlishús til sölu á Blönduósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Finnst líka slæmt að geta ekki flutt á Blönduós, ég finn að þetta er soldið að hefta mig!  Á einhver einhverntíma erindi þangað, væri gaman að vita það?

Erna Evudóttir, 20.2.2007 kl. 16:02

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þið eigið alla mína samúð, held ég.    Þessi bær er í rauninni "eitt stórt ekkert" 

Jónína Dúadóttir, 21.2.2007 kl. 13:45

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Æi, en leiðinlegt, ég sem var búin að segja upp íbúðinni hérna og var bara aaalveg á leiðinni

Jóhanna Pálmadóttir, 21.2.2007 kl. 17:16

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elsku frænkubeibí, ertu ennþá svona niðurdregin út af þessu

Jónína Dúadóttir, 28.2.2007 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband