Er eitthvað andlaus.....

og veit ekkert hvað ég á að skrifa en þetta fer alveg að koma með bloggið.........ég eiginlega hætti bara alveg að blogga þegar hún Ásta vinkona mín lést og hef hreinlega ekki komist í neinn gír síðan inn á 123 síðunni minni og hérna......en núna held ég að þetta sé allt að koma hjá mér og svo hef ég ansi mikið að gera líka þannig að það spilar kannski svolítið inní

Ég er ein með fjögur börn á meðan kallinn vinnur í Færeyjum.........í skóla og í 40-50 % vinnu með þannig að þetta hefur allt áhrif........eða það vil ég allavega telja mér trú um svona svo ég hafi einhverja afsökun........mér líður betur ef ég hef einhverja afsökun fyrir því að vera ekki búin að gera allt sem ég á að vera búin að gera hvort sem það er innan veggja heimilisins eða utan þess....

Anyways........þetta er allt að koma bara

Luv........Kaffikelling


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Evudóttir

Gaman að sjá þig hérna

Erna Evudóttir, 30.9.2007 kl. 07:44

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sæl frænka og velkomin, ég hef saknað þín hér

Jónína Dúadóttir, 30.9.2007 kl. 08:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu með bloggsíðu einhversstaðar annarsstaðar ? Er hún leyndó ?

Jónína Dúadóttir, 30.9.2007 kl. 11:49

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Gaman að sjá þig á blogginu elskan! Og ég samhryggist þér innilega út af henni Ástu, ég las bloggið hennar oft og það var sárt að sjá á eftir henni þó ég þekkti hana ekkert!

Jóhanna Pálmadóttir, 30.9.2007 kl. 23:31

5 Smámynd: Benna

Frábært að fá þig í hópinn sæta, þú ert ekkert smá dugleg dáist alveg að þér

Benna, 1.10.2007 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband