Er alveg að fara að blogga.......

þetta er allt að koma  hjá mér með bloggið...........er alveg að fara að blogga.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

KLUKK ! Nú er ég að KLUKKA þig, þá þarft þú að segja 8 hluti um sjálfa þig á síðunni þinni og klukka svo 8 aðra og nefna þá hér á síðunni þinni og ekki gleyma að nefna mig líka sem klukkaði þig. Skrifa svo athugasemdir á síðurnar þeirra að þeir séu klukkaðir af þér. Þeir hinir heppnu sem eru klukkaðir af þér gera svo eins og þú og þannig getum við klukkað allan heiminn

Jónína Dúadóttir, 14.7.2007 kl. 14:23

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

KLUKK!!!!!! Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þína og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn

Jóhanna Pálmadóttir, 18.7.2007 kl. 23:06

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Já, ég hef oft hugsað til þín og sá einhverntíman myndirnar af fallegu börnunum þínum á BL, ertu ekki með síðu þar lengur? Okkar BL síða eru lokaðar til mánaðarmóta en þegar þær opna aftur þá er lykilorðið már og þér er velkomið að skoða  Býrðu alltaf á Akureyri?

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 21.7.2007 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband